Biyernes de Amor

Friday, April 11, 2008

Biyernes na! Bukas uulan daw, sabi sa Balita. Sus, nakakatamad naman yon. Balak ko pa namang pumunta kay Medy para makakain ulit ng Adobong baboy. Naglilihi yata ako sa Adobo.

Biyernes ngayon! Tuwing Biyernes, araw ito ng paglilinis ko. Naglilinis na ako ng Biyernes para libre ang Sabado at Linggo ko. Para relaks na ako at pabanjing-banjing na lang. Nilinis ko na banyo, mabango na ito at "germs-free". Nag-vacuum na rin ako ng sala. Ang sarap ng amoy, preskong-presko. Malinis na rin ang hapag-kainan at kusina. Nilampaso ko ng "Swiffer" ang sahig. Malinis na ito at walang bahid dungis. Ang mga kwarto areglado na rin lahat. At bukod sa lahat, nakapaglaba na rin ako ng sang damak-mak na tuwalya at kobre kama.

Biyernes na nga! Tapos na ang mahabang paghihintay sa araw ng pahinga. Tapos na ang pagsisintir ko sa mahabang araw ng pagmumuni-muni. Tapos na naman ang isang yugto ng walang katapusang pagbibilang ng araw.

Sa susunod na Biyernes... ganito na naman ang gagawin ko. Ganon talaga ang buhay, paulit-ulit lang. Bahala ka nang dumiskarte kung paano mo pagagandahin.

Sa susunod na Biyernes... baka di ko muna linisin ang kwarto. Parang tatamarin ako non. Okay lang siguro, tutal wala namang papasok don kundi ako.

Sa susunod na Biyernes... sana may pera ako, para sa Sabado... makapag-shopping naman.

2 KULO ng Tiyan:

蚵仔麵線Jeff June 4, 2010 at 3:35 AM  

徵信社,尋人,偵探,偵探社,徵才,私家偵探,徵信,徵信社,徵信公司,抓猴,出軌,背叛,婚姻,劈腿,感情,第三者,婚外情,一夜情,小老婆,外遇,商標,市場調查,公平交易法,抓姦,債務,債務協商,應收帳款,詐欺,監護權,法律諮詢,法律常識,離婚諮詢,錄音,找人,追蹤器,GPS,徵信,徵信公司,尋人,抓姦,外遇,徵信,徵信社,徵信公司,尋人,抓姦,外遇,徵信,徵信社,徵信公司,尋人,抓姦,外遇,徵信,徵信社,徵信公司,尋人,抓姦,外遇,徵信社

shopping blog September 6, 2010 at 10:38 PM  

These contact reduces of pandora jewerly diamonds includes; emerald cut diamond, marquise pandora bead cut and little princess minimize. These kind discount pandora of bright reduces for diamonds help pandora sale make those on the first class.One doesn't style, perfect discount pandora beads shine and charm.Women prefer usually jewelry coupled with cheap pandora beads introduced about wedding certainly new pandora beads they wish to have just this contact awkward pandora set most people believe that pandora sets there's basically no evaluation involving cheap pandora sets diamonds after all.

Blog Widget by LinkWithin

Isang Paglilinaw

Dito... dito gusto kong maging malaya. Malayang isiwalat ang laman ng aking PUSO at ISIPAN sa pamamagitan ng mga makabuluhang sulatin. Dito ko malayang isusulat at ibabahagi ang aking mga sarili karanasan, inspirasyon, pagmumuni-muni tungkol sa buhay-buhay at mga hiwaga nito. Dito... tagalog lang po. Maaring may mga ilang kataga o salitang maisusulat ako sa wikang ingles, subalit iyon ay dahil maaring walang kaukulang salitang tagalog na kahulugan para sa salitang ingles. Pero lalagyan ko ng " kudlit " (kung ito nga ang tawag sa simbolong iyon). Dito... maipapahayag ko ng may kapanatagan ng loob ang aking mga adhikain na walang pangamba na mali ang aking pinaggagawa. At dito... inaasahan kong marami akong makikilalang mga kaibigan at mga taong magbibigay sa akin ng inspirasyon sa pagsusulat.

Ang Iba't Ibang kong Karinderya

Home | About | Contact

Copyright © 2008 - sa puso at isip -

All Rights Reserved | Website Customization and Header design by RUTHINIAN

  © Blogger template Leaving by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP