ang timbangan

Thursday, September 11, 2008

Hindi talaga ako makapaniwala. Ilang linggo ko na ring iniiwasan ang timbangan sa aming banyo. Ilang beses akong natutuksong gamitin ito pero sa awa ng Diyos ay hindi ako nagpapadala sa tukso. Ilang pagkakataon na kong nagtitiis na di gamitin ang timbangan dahil natatakot ako sa makikita kong resulta.

Hindi talaga ako makapaniwala. Sa kabila ng aking pag-iwas sa timbangan sa banyo wala rin akong nagawa. Sa kabila ng aking katatagan, nagpadala rin ako sa marupok na tukso. Sa kabila ng aking pagtitiis at takot, nagkaroon din ako ng lakas ng loob na makita ang resulta.

Hindi talaga ko makapaniwala. Noong huli akong nagtimbang 140 ang bigat ko. Noong huli akong nagtimbang patayan pa ang pag-jojogging ko. Noong huli akong nagtimbang halos di na ako kumakain. Pero noong huli akong nagtimbang 140 pounds ako. Nakakainis talaga.

Pero hindi talaga ako makapaniwala. Pagkatapos nang huli akong nagtimbang, di na ako masyadong nagjogging. Pagkatapos nang huli akong nagtimbang, puro pagkain ang nasa isip ko. Pagkatapos nang huli akong nagtimbang, at nadismaya sa aking nakitang resulta... di na ako nagtimbang - hanggang sa ngayon.

Hindi talaga ako makapaniwala. Ngayon nagtimbang ako. Ngayon ang timbang ko ay 124 pounds. Bakit bumaba? Bakit ang baba? Di naman ako nagjogging. Di naman ako nag-dyeta. Sira yata! Sira yata ang timbangan! Dapat siguro bumili ako ng bago. Tama bibili ako ng bago. Bibili ako ng bagong... chichirya kasi ubos na ang stock ko. hahahaha.

2 KULO ng Tiyan:

蚵仔麵線Jeff June 4, 2010 at 3:34 AM  

徵信社,尋人,偵探,偵探社,徵才,私家偵探,徵信,徵信社,徵信公司,抓猴,出軌,背叛,婚姻,劈腿,感情,第三者,婚外情,一夜情,小老婆,外遇,商標,市場調查,公平交易法,抓姦,債務,債務協商,應收帳款,詐欺,離婚,監護權,法律諮詢,法律常識,離婚諮詢,找人,追蹤器,GPS,徵信,徵信公司,尋人,抓姦,外遇,徵信,徵信社,徵信公司,尋人,抓姦,外遇,徵信,徵信社,徵信公司,尋人,抓姦,外遇,徵信,徵信社,徵信公司,尋人,抓姦,外遇,徵信社

shopping blog September 6, 2010 at 10:38 PM  

These contact reduces of pandora jewerly diamonds includes; emerald cut diamond, marquise pandora bead cut and little princess minimize. These kind discount pandora of bright reduces for diamonds help pandora sale make those on the first class.One doesn't style, perfect discount pandora beads shine and charm.Women prefer usually jewelry coupled with cheap pandora beads introduced about wedding certainly new pandora beads they wish to have just this contact awkward pandora set most people believe that pandora sets there's basically no evaluation involving cheap pandora sets diamonds after all.

Blog Widget by LinkWithin

Isang Paglilinaw

Dito... dito gusto kong maging malaya. Malayang isiwalat ang laman ng aking PUSO at ISIPAN sa pamamagitan ng mga makabuluhang sulatin. Dito ko malayang isusulat at ibabahagi ang aking mga sarili karanasan, inspirasyon, pagmumuni-muni tungkol sa buhay-buhay at mga hiwaga nito. Dito... tagalog lang po. Maaring may mga ilang kataga o salitang maisusulat ako sa wikang ingles, subalit iyon ay dahil maaring walang kaukulang salitang tagalog na kahulugan para sa salitang ingles. Pero lalagyan ko ng " kudlit " (kung ito nga ang tawag sa simbolong iyon). Dito... maipapahayag ko ng may kapanatagan ng loob ang aking mga adhikain na walang pangamba na mali ang aking pinaggagawa. At dito... inaasahan kong marami akong makikilalang mga kaibigan at mga taong magbibigay sa akin ng inspirasyon sa pagsusulat.

Ang Iba't Ibang kong Karinderya

Home | About | Contact

Copyright © 2008 - sa puso at isip -

All Rights Reserved | Website Customization and Header design by RUTHINIAN

  © Blogger template Leaving by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP