Ang Tatanga-tanga

Thursday, October 2, 2008

Hay sus... kay tanga ko talaga. Halos isang linggo rin akong walang inatupag kundi ang mag-ayos at mag-design/lay-out/un-install/re-install ng mga blogs ko [pansin nyo ba bago ang itsura ng page ko ngayon? okay ba? gusto nyo ba?] kaya ang pagsusulat ay di ko napagbubuhusan ng pansin maging ang pagbabasa ng mga mensahe ko sa message box.

Hay sus... kay tanga ko nga. Alam nyo ba na nominated pala ako ni Carlota [salamat Amiga sa iyong pagtitiwala] sa kanyang paligsahan ng mga blogs sa Dashing Smiles at wala man lang akong kamalay-malay. Akala ko si Val lang ang walang malay.... hahahaha ako rin pala [BTW, kilala nyo ba si Val? Kung hindi eh pakitanong kay Ate Vi.]. Kaya ayon di man lang ako nakapangampanya. Anyway, sabi ko na... "it's an honor just to be nominated"... para feeling Famas.

Hay sus... kay tanga ko. Sayang talaga... sana rumarampa ako ngayon sa Red Carpet at kakaway sa mga fans. Sayang ang pag-kakataon na pinalampas. Pero kahit papano okay lang siguro sa mga susunod na pagkakataon ay di na ako tatanga-tanga.

2 KULO ng Tiyan:

Soy October 11, 2008 at 2:57 PM  

Ang sarap ng mga pagkain dun sa taas! Yong mangga nami-miss ko na talaga. sllurrrp!! haaay naku!

shopping blog September 6, 2010 at 10:42 PM  

These contact reduces of pandora jewerly diamonds includes; emerald cut diamond, marquise pandora bead cut and little princess minimize. These kind discount pandora of bright reduces for diamonds help pandora sale make those on the first class.One doesn't style, perfect discount pandora beads shine and charm.Women prefer usually jewelry coupled with cheap pandora beads introduced about wedding certainly new pandora beads they wish to have just this contact awkward pandora set most people believe that pandora sets there's basically no evaluation involving cheap pandora sets diamonds after all.

Blog Widget by LinkWithin

Isang Paglilinaw

Dito... dito gusto kong maging malaya. Malayang isiwalat ang laman ng aking PUSO at ISIPAN sa pamamagitan ng mga makabuluhang sulatin. Dito ko malayang isusulat at ibabahagi ang aking mga sarili karanasan, inspirasyon, pagmumuni-muni tungkol sa buhay-buhay at mga hiwaga nito. Dito... tagalog lang po. Maaring may mga ilang kataga o salitang maisusulat ako sa wikang ingles, subalit iyon ay dahil maaring walang kaukulang salitang tagalog na kahulugan para sa salitang ingles. Pero lalagyan ko ng " kudlit " (kung ito nga ang tawag sa simbolong iyon). Dito... maipapahayag ko ng may kapanatagan ng loob ang aking mga adhikain na walang pangamba na mali ang aking pinaggagawa. At dito... inaasahan kong marami akong makikilalang mga kaibigan at mga taong magbibigay sa akin ng inspirasyon sa pagsusulat.

Ang Iba't Ibang kong Karinderya

Home | About | Contact

Copyright © 2008 - sa puso at isip -

All Rights Reserved | Website Customization and Header design by RUTHINIAN

  © Blogger template Leaving by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP