Ngiti

Saturday, May 22, 2010

Sabado na ulit at ABaKaDa Sabado ay kelangang gawin. Kaya heto at naghahagilap ng salita at larawan. Heto at natutuliro sa pag-iisip at pag mumuni-numi. At heto natataranta sa pagpo-post ng blag para sa Meme ko.

Kaya para sa Letrang NGA... NGITI!


Tunay na nakakahalina
Panghagod sa kaluluwang pagod
Simpleng ngiti ni Neneng
Tunay na nakakabusog

TITIK NGA... NGITI




5 KULO ng Tiyan:

Shifan June 7, 2011 at 1:02 PM  

cute baby.
If you have a time please follow my blog.

Dave June 9, 2011 at 6:03 AM  
This comment has been removed by the author.
Dave June 9, 2011 at 6:04 AM  

Hi,

I want to share these links to you:

http://www.digital-photography-school.com/tips



I get some of my lessons here, very informative and straight forward, you can also subscribe for their tips and tutorials via email and its free.

and this video tutorials:

http://www.youtube.com/user/PhotoGavin

Best Regards,
Dave

TATIN August 26, 2011 at 12:20 AM  

Talagang maganda ang ngiti nya

doroastig June 10, 2012 at 9:32 PM  

maraming salamat para rito:

http://doroastig.wordpress.com/2009/11/30/andres-bonifacio-the-great-plebian/#comment-198

Blog Widget by LinkWithin

Isang Paglilinaw

Dito... dito gusto kong maging malaya. Malayang isiwalat ang laman ng aking PUSO at ISIPAN sa pamamagitan ng mga makabuluhang sulatin. Dito ko malayang isusulat at ibabahagi ang aking mga sarili karanasan, inspirasyon, pagmumuni-muni tungkol sa buhay-buhay at mga hiwaga nito. Dito... tagalog lang po. Maaring may mga ilang kataga o salitang maisusulat ako sa wikang ingles, subalit iyon ay dahil maaring walang kaukulang salitang tagalog na kahulugan para sa salitang ingles. Pero lalagyan ko ng " kudlit " (kung ito nga ang tawag sa simbolong iyon). Dito... maipapahayag ko ng may kapanatagan ng loob ang aking mga adhikain na walang pangamba na mali ang aking pinaggagawa. At dito... inaasahan kong marami akong makikilalang mga kaibigan at mga taong magbibigay sa akin ng inspirasyon sa pagsusulat.

Ang Iba't Ibang kong Karinderya

Home | About | Contact

Copyright © 2008 - sa puso at isip -

All Rights Reserved | Website Customization and Header design by RUTHINIAN

  © Blogger template Leaving by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP